Home » , , » The Call (II) (2013) - Cuộc Gọi Bí Ẩn

The Call (II) (2013) - Cuộc Gọi Bí Ẩn

The Call (II) (2013) - Cuộc Gọi Bí Ẩn


Info

Đạo diễn: Brad Anderson
Biên kịch: Richard D'Ovidio , Richard D'Ovidio
Diễn viên: Halle Berry, Abigail Breslin, Morris Chestnut
IMDB: 6,6 / 10

Nội Dung

Halle Berry vào vai Jordan - cô nhân viên trực tổng đài 911. Một lần, Jordan nhận điện thoại từ một cô gái trẻ nói rằng có kẻ lạ đột nhập vào nhà mình.

Khi tìm cách giúp đỡ, nữ nhân viên 911 lại nghe thấy nhiều tiếng hét thất thanh và kết thúc cuộc điện thoại là lời nói lạnh lùng của tên sát nhân: “Xong rồi”. Ngay sau đó, cảnh sát tìm thấy xác của nạn nhân đã bị giết hại dã man.
Thêm nhiều cuộc điện thoại khác, Jordan mới biết mình đang phải đối phó với một kẻ giết người hàng loạt vô cùng nguy hiểm, người luôn để lại lời nhắn ngắn gọn “Xong rồi” sau mỗi cuộc thanh toán mà nạn nhân chủ yếu là các thiếu nữ.

Đến một lần, Jordan nhận được cuộc gọi từ một cô gái bị bắt cóc và nhốt vào gầm xe ôtô. Tới lúc này, Jordan phải thỏa hiệp và nhanh chóng triển khai một kế hoạch nhằm truy bắt và đưa kẻ giết người nhẫn tâm ra ánh sáng. Nhưng mọi thứ không như cô dự tính khi tên sát nhân lại có một trò chơi tâm lý mới.
The Call thuộc thể loại trinh thám, ly kỳ, do đạo diễn Brad Anderson – người nổi tiếng với các phim như The Machinist, Transsiberian - thực hiện. Ngoài Halle Berry trong vai chính, phim còn có sự tham gia của Abigail Breslin, nữ diễn viên trẻ từng đóng vai chính trong tác phẩm nổi tiếng Little Miss Sunshine.

Link Download

Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. Movie Come Home - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger