Home » , » White Frog (2012) - Ếch Trắng

White Frog (2012) - Ếch Trắng

White Frog (2012) - Ếch Trắng 




Info

Đạo diễn: Quentin Lee
Diễn viên: Tyler Posey, Kelly Hu, Booboo Stewart, Gregg Sulkin
Kịch bản: Ellie Wen, Fabienne Wen
Năm sản xuất: 2012
Thời gian: 1 h 33 min
Đánh giá: 6.4/10 (theo IMDb)

Nội Dung

Khai thác đề tài đồng tính nóng hổi thời nay, phim xoay quanh nhân vật Nick Young (Booboo Stewart đóng), một học sinh năm nhất trường trung học, bị bệnh rối loạn tự kỷ hay còn gọi là hội chứng Asperger. Chaz Young (Harry Shum Jr. đóng) là người anh trai mà Nick coi là hình tượng hoàn hảo, một người hùng, đồng thời là cũng cầu nối giữa Nick với thế giới bên ngoài.
Tuy nhiên, cuộc sống của Nick hoàn toàn bị đảo lộn sau khi Chaz qua đời trong một vụ tai nạn giao thông. Đau xót và sụp đổ hơn khi Nick và gia đình khám phá ra sự thật người anh trai mà Nick luôn thần tượng lại là một người đồng tính. Trước hoàn cảnh như vậy, liệu Nick có thể vượt qua nỗi đau này và với căn bệnh của Nick, liệu anh có thể sống tốt và hòa nhập với cộng đồng hay không?
Nhắm vào đối tượng chính là giới trẻ, White Frog là câu chuyện đầy tính nhân văn và tâm lý, qua đó đề cao những giá trị tinh thần trong cuộc sống như sức mạnh của con người khi tin vào tình yêu, tin vào gia đình cũng như bè bạn. Đây là một bộ phim mang đề tài tâm lý gia đình rất đáng xem để có được cách suy nghĩ rộng hơn và khách quan hơn trước những khó khăn của cuộc sống.
Link Download

Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. Movie Come Home - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger